Bắt đầu với Thảo luận
Thảo luận cho phép bạn kết hợp tất cả thông tin liên lạc của công ty với nhau thông qua tin nhắn, ghi chú và trò chuyện.
Chia sẻ thông tin, dự án, tệp, nhiệm vụ ưu tiên và duy trì kết nối với đồng nghiệp và đối tác trong suốt các ứng dụng. Tạo dựng các mối quan hệ tốt hơn, tăng năng suất và tính minh bạch bằng cách thúc đẩy một cách giao tiếp thuận tiện.
Chọn tùy chọn thông báo của bạn
Truy cập Hồ sơ của bạn (My profile) và chọn cách bạn muốn xử lý thông báo của mình.

Theo mặc định, trường được đặt là Xử lý bằng Email làm cho các tin nhắn, ghi chú và thông báo mà bạn được đề cập hoặc bạn theo dõi, sẽ được gửi qua email. Chọn Xử lý trong hệ thống, chúng sẽ được hiển thị trong Hộp thư đến. Sau đó, tin nhắn có thể được Đánh dấu là Todo, Đã trả lời hoặc Đánh dấu là Đã đọc.

Các thư được gắn thẻ Đánh dấu là Todo cũng được hiển thị trong Có gắn dấu sao (Starred), trong khi các thư Được đánh dấu là Đã đọc được chuyển vào Lịch sử.

Bắt đầu trò chuyện
Lần đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, OdooBot sẽ gửi cho bạn một tin nhắn yêu cầu quyền nhận thông báo trên màn hình cho các cuộc trò chuyện. Nếu được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông báo từ các tin nhắn gửi cho bạn bất kể bạn đang ở đâu trong Odoo.

Để bắt đầu trò chuyện, hãy nhấp vào Tin nhắn mới trên Menu Nhắn tin hoặc đi tới Thảo luận và gửi Tin nhắn Trực tiếp.

Bạn cũng có thể tạo các kênh công khai và riêng tư.
Đề cập trong cuộc trò chuyện và trên Trò chuyện
Để đề cập đến một người dùng trong cuộc trò chuyện hoặc loại trò chuyện @ user-name; để tham chiếu đến một kênh, hãy nhập # tên-kênh.
Thông báo được gửi đến người dùng được đề cập đến Hộp thư đến của họ hoặc qua email, tùy thuộc vào cài đặt của họ.

Trạng thái trò chuyện
Sẽ rất hữu ích khi xem đồng nghiệp đang làm gì và họ có thể trả lời tin nhắn nhanh như thế nào bằng cách kiểm tra Trạng thái của họ. Trạng thái được hiển thị ở bên trái tên của một liên hệ trên thanh bên của Thảo luận và trên menu Nhắn tin.
Xanh lá = online
Cam = away
Trắng = offline
Máy bay = ra khỏi văn phòng
