Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội

Hệ thống có thể tạo khách hàng tiềm năng thay vì cơ hội, để thêm một bước đánh giá chất lượng trước khi chuyển Khách hàng tiềm năng thành Cơ hội và chỉ định cho những người bán hàng phù hợp.

Bạn có thể kích hoạt chế độ này từ Cài đặt CRM. Nó áp dụng cho tất cả các kênh bán hàng của bạn theo mặc định. Nhưng bạn có thể làm cho nó cụ thể cho các kênh cụ thể từ biểu mẫu cấu hình của chúng.

Cấu hình

Để tính năng này hoạt động, hãy chuyển đến Thiết CRM ‣ Cấu hình ‣ và kích hoạt tính năng Khách hàng tiềm năng.

Bây giờ bạn sẽ có một menu con mới Khách hàng tiềm năng trong Khách hàng tiềm năng nơi chúng sẽ tổng hợp lại.

Chuyển khách hàng tiềm năng thành cơ hội

Khi bạn nhấp vào Tiềm năng, bạn sẽ có tùy chọn chuyển đổi cơ hội đó thành cơ hội và quyết định xem nó có nên được chỉ định cho cùng một kênh / người hay không và bạn có cần tạo khách hàng mới hay không.

Nếu bạn đã có cơ hội với khách hàng đó, Hệ thống sẽ tự động đề nghị bạn hợp nhất với cơ hội đó. Theo cách tương tự, hệ thống sẽ tự động đề nghị bạn liên kết với khách hàng hiện tại nếu khách hàng đó đã tồn tại.

Gộp cơ hội

Hệ thống cũng sẽ tự động đề xuất gộp cơ hội nếu họ có cùng địa chỉ email. Khi gộp các cơ hội, hệ thống sẽ gộp thông tin vào cơ hội được tạo trước, ưu tiên những thông tin có mặt trên cơ hội đầu tiên.

Không có thông tin nào bị mất: dữ liệu từ cơ hội khác được đăng nhập vào trò chuyện và các trường thông tin để dễ dàng truy cập.

Bạn có tự tìm thấy bản sao không,… bạn cũng có thể gộp các cơ hội hoặc khách hàng tiềm năng ngay cả khi hệ thống không đề xuất.

Đây là cách thực hiện, từ chế độ xem danh sách. Chọn cơ hội hoặc khách hàng tiềm năng bạn muốn hợp nhất và nút hành động sẽ xuất hiện. Sau đó, bạn có thể chọn hợp nhất.

Hệ cũng sẽ tự động đề xuất các cơ hội hợp nhất nếu họ có cùng địa chỉ email.