Quản lý các cơ hội thất bại
Trong khi làm việc với các cơ hội của mình, bạn có thể đánh mất một số cơ hội trong số đó. Bạn sẽ muốn theo dõi lý do bạn đánh mất chúng và cả những cách mà Odoo có thể giúp bạn khôi phục chúng trong tương lai.
Đánh dấu tiềm năng là thất bại
Khi ở trong quy trình, hãy chọn bất kỳ cơ hội nào bạn muốn và bạn sẽ thấy nút Đánh dấu là thất bại (Marked Lost).

Sau đó, chọn một Lý do thất bại (Lost Reason) hiện có hoặc tạo một lý do mới ngay tại đó.

Quản lý và tạo lý do thất bại
Bạn sẽ tìm thấy Lý do thất bại của mình trong Cấu hình ‣ Lý do thất bại.
Có thể chọn và đổi bất kỳ tên nào trong các lựa chọn đó cũng như có thể tạo tên mới từ đó.
Lấy lại các cơ hội đã thất bại
Để lấy lại các cơ hội đã thất bại và thực hiện các hành động đối với chúng (gửi email, thực hiện cuộc gọi phản hồi, v.v.), hãy chọn bộ lọc Thất bại (Lost) trong thanh tìm kiếm.

Khi đó bạn sẽ thấy tất cả các cơ hội đã thất bại của mình.
Nếu muốn tinh chỉnh hơn nữa, bạn có thể thêm bộ lọc trên Lý do thất bại (Lost Reason).
Ví dụ như: quá đắt.

Khôi phục các cơ hội đã thất bại
Từ chế độ xem Kanban với (các) bộ lọc, có thể chọn bất kỳ cơ hội nào bạn muốn và thực hiện nó như bình thường. Bạn cũng có thể khôi phục nó bằng cách nhấp vào Khôi phục.

Để chọn các cơ hội cụ thể, bạn nên chuyển sang chế độ xem danh sách.

Sau đó, bạn có thể chọn nhiều hoặc tất cả các cơ hội và chọn các hành động bạn muốn thực hiện.
